Điều Hoà Đaikin Và Panasonic Cái Nào Tốt Hơn?

Điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic đang là hai cái tên được nhiều người dùng quan tâm. Cùng chúng tôi đánh giá sơ lược xem giữa điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn bạn nhé.

So sánh các tiêu chí của điều hòa Daikin và Panasonic

Panasonic và Daikin đều là thương hiệu điều hòa nội địa Nhật Bản nổi tiếng bởi khả năng hoạt động cũng như độ bền của máy. Trên thực tế, mỗi thương hiệu sẽ có những thế mạnh cụ thể rất riêng.

Để trả lời được cho câu hỏi “điều hoà đaikin và panasonic cái nào tốt hơn”. Trước tiên, hãy cùng so sánh một số các tiêu chí của 2 hãng điều hòa này dưới bảng sau:

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic
Tiêu chí Điều hòa Daikin Điều hòa Panasonic
Kiểu dáng Thiết kế có phần đơn giản, cổ điển nhưng cũng không kém phần thanh lịch
điều hòa Daikin

Thiết kế hiện đại, trẻ trung, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian
Công nghệ làm lạnh Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow:

Tự động đảo gió theo nhiều hướng, đồng thời góc đảo gió rộng, cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến một không gian mát mẻ cho cả gia đình bạn.

Cảm ứng mắt thần thông minh:

Tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người để đảm bảo cho không khí luôn đạt được độ mát nhất. Khi ít người trong phòng hoặc không có sự di chuyển nào đó trong thời gian 20 phút thì. Máy lạnh sẽ tự điều chỉnh lại nhiệt độ để tăng thêm 2 độ C.

Hiệu ứng Coanda:

Hiệu ứng Coanda với tính năng hướng gió lên trần nhà để tránh cho các vật cản như người, đồ đạc. Hiệu ứng Coanda sẽ đưa gió đi xa hơn 10 mét để tạo sự thoải mái cho người sử dụng

Công nghệ iAuto-X:

Công nghệ này vừa giúp cho máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35%, lại vừa giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ cho điều hòa

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool:

Cong nghệ Powerful Cool giúp làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường, mang đến không gian mát lạnh cho gia đình bạn một cách nhanh nhất

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt:

Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo hướng trần nhà và tỏa ra khắp phòng. Nhờ vậy mà tường và trần nhà đều sẽ được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức, gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan:

Giúp phân hủy toàn bộ các loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi để mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe. Tuổi thọ của phin có thể lên đến 3 năm không cần thay thế.

Tuy vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cũng nên bảo dưỡng máy khoảng 6 tháng 1 lần.

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G:

Với những tinh thể nano siêu nhỏ, mật độ cao và giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn ngừa những mùi hôi khó chịu lên đến 99% mang không gian trong lành nhất.

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-X:

Panasonic nâng cấp công nghệ Nanoe-G thành Nanoe-X có tính năng khử 5 mùi hôi khó chịu. Công nghệ mới này với kích thước nhỏ hơn, chứa nhiều tinh thể OH hơn để đẩy nhanh quá trình ngăn chặn và tiêu diệt gấp 10 lần so với Nanoe-G.

Cảm biến Dust Sensor:

Hỗ trợ cho Nanoe-G, khi nồng độ bụi quá cao thì hệ thống cảm biến này sẽ kích hoạt Nanoe-G hoạt động.

Những công nghệ tiên tiến này sẽ giúp không khí sạch vượt trội

Khả năng tiết kiệm điện Công nghệ biến tần Inverter:Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm lạnh bằng cách tự điều chỉnh công suất phù hợp, đồng thời nó còn giúp giảm 50% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường.

Công nghệ Econo:

Giúp người dùng giới hạn được 20% lượng điện năng tiêu thụ bằng cách kiểm soát lượng điện mà máy lạnh tiêu thụ trong tháng.

Cảm biến Auto Comfort:

Tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt để giúp tiết kiệm điện. Đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

Cảm biến Econavi:

Tự động điều chỉnh lại công suất làm lạnh phù hợp để giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 30% so với máy lạnh thông thường.

Công nghệ Inverter:

Với công nghệ này, máy lạnh sẽ không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà nó còn có khả năng hoạt động ổn định.

Sự êm ái trong quá trình hoạt động Điều hòa Daikin với máy nén dạng Swing, cho khả năng hoạt động êm ái, không gian yên tĩnh để làm việc hay nghỉ ngơi. Hoạt động êm ái
Giá thành Máy lạnh Daikin thường có giá thành cao hơn các hãng khác nếu so sánh các dòng máy cùng công suất. Giá thành dao động  trên 8 triệu đồng. Với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất
Độ bền Daikin là hãng điều hòa nổi tiếng hàng đầu về độ bền, độ bền thường trên 4 năm và không có nhiều lỗi xảy ra trong suốt quá trình sử dụng Panasonic có độ bền hoàn toàn ổn trong 2 năm đầu tiên, nhưng sau đó thì lại xuất hiện khá nhiều lỗi hỏng vặt.

Nên mua điều hòa Daikin hay Panasonic?

Điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn? Thực tế cho thấy thì cả 2 sản phẩm đều rất tốt, chúng đều có chất lượng, công nghệ hiện đại tương đương nhau? Vì thế, nếu bạn chưa có lựa chọn cho riêng mình, bạn có thể tham khảo một số lời khuyên dưới đây:

Điều hoà đaikin và panasonic cái nào tốt hơn

  • Nếu bạn yêu thích sự hiện đại cùng những thiết kế đẹp mắt thì điều hòa Panasonic sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Mặc dù điều hòa Panasonic được trang bị nhiều công nghệ mới và công nghệ hiện đại thì đều nó mang tính thử nghiệm nhiều hơn.
  • Điều hòa Daikin có ưu thế lớn hơn về công nghệ làm lạnh, lọc khử khuẩn,… Vì thế, hầu hết các khách hàng sử dụng điều hòa Daikin đều sẽ hài lòng về chất lượng của nó
  • Nếu bạn thích sự bền bỉ thì nên mua điều hòa Daikin là sở hữu máy lạnh Panasonic
  • Nếu bạn đang cần điều hòa cho phòng nhỏ thì mua Panasonic, còn nếu mua điều hòa cho văn phòng, công ty hoặc cho những phòng rộng thì chọn Daikin sẽ hợp lý nhất.

Đó là những thông tin so sánh giữa điều hòa Daikin và Panasonic để bạn có thể tham khảo. Để tìm hiểu thêm chi tiết về các dòng điều hòa, hãy liên hệ với hotline 0946 79 36 96 của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0946793696