Sửa Điều Hòa Tại Quận Nam Từ Liêm Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Bạn đang tìm địa chỉ sửa điều hòa tại Quận Nam Từ Liêm? Đến ngay với Điện Lạnh Bách Khoa để tận hưởng dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà uy tín số 1 Hà Thành. Tại đây bất cứ lỗi hỏng hóc nào cũng đều được khắc phục nhanh chóng, máy chạy lại êm ru, thiết lập chế độ tiết kiệm điện và hướng dẫn khách hàng sử dụng điều hòa hiệu quả. 

Trong bài này Điện Lạnh Bách Khoa sẽ giới thiệu đến khách hàng cách nhận biết và khắc phục một số lỗi cơ bản của điều hòa, hướng dẫn cách dùng điều hòa đúng cách để hạn chế những hỏng hóc không đáng có. Hãy tìm hiểu ngay nhé! 

sửa điều hòa tại quận Nam Từ Liêm

Xem thêm: Cách Sửa Điều Hòa Mất Nguồn Đơn Giản Tại Nhà

Các lỗi hỏng thường gặp của điều hòa và cách khắc phục 

Điều hòa không chạy 

Nếu điều hòa nhà bạn không phát ra bất kỳ tín hiệu gì khi được bật lên thì hãy kiểm tra nguồn điện ngay lập tức. Trước tiên là nguồn điện nối trực tiếp và aptomat có bị nhẩy hay không. Vào mùa hè khi cường độ sử dụng điện của người dân tăng cao, mạng lưới điện thường bị quá tải, chính vì thế mà việc nhảy áp hay điện kém dẫn đến điều hòa không chạy là hiện tượng dễ gặp phải. 

Khả năng làm lạnh của điều hòa kém 

Nếu như trước đây gia đình bạn chỉ để điều hòa ở khoảng 27-29 độ C là không gian trong phòng đã đủ mát. Tuy nhiên, hiện trạng bạn để 20 độ C vẫn không cảm nhận đủ mát thì hãy tắt điều hòa và thử kiểm tra lại một lần nữa các cửa kính, rèm cửa đã được đóng kín hay chưa. Khi chắc chắn không gian đã kín bước tiếp theo bạn nên làm là tháo dỡ màng lọc không khí của điều hòa và vệ sinh sạch sẽ.

Việc sử dụng điều hòa lâu mà không được bảo dưỡng định kỳ sẽ rất dễ làm cho bụi bẩn bám chặt lấy màng lọc làm cho không khí không được lưu thông. 

Điều hòa tự bật tắt liên tục nhiều lần 

Hiện tượng điều hòa tự bật tắt liên tục có thể do những nguyên nhân sau: dàn lạnh bị đóng tuyết, dàn lạnh bị bụi bẩn bám chặt, lỗi cảm biến đo nhiệt độ gas, điều hòa hoạt động quá tải,… Đối với lỗi này bạn phải nhờ đến trung tâm sửa chữa mới có thể xác định được chính xác nguyên nhân và cách khắc phục. 

Điều hòa chạy tạo tiếng ồn lớn 

Điều hòa đang chạy êm ru bỗng nhiên phát ra những tiếng kêu lớn ngay lập tức hãy kiểm tra xem cánh quạt và dàn máy có bị chướng ngại vật nào cản trở không. Trong trường hợp có thì hãy dọn dẹp chúng ra khỏi máy điều hòa. Nếu không có vật cản thì có thể tiếng ồn xuất hiện do: máy dư gas, máy nén bị hư, đinh vít bị lỏng,… 

Gió thổi ra khỏi dàn lạnh có mùi hôi 

Bạn hãy xác định mùi hôi bốc ra là mùi gì để tìm ra nguyên nhân, ví dụ như: 

  •  Mùi hôi bốc ra có mùi hắc của gas:

Hiện tượng này có thể do dàn lạnh bị xì gas, rò rỉ gas. Trong trường hợp này hãy tắt điều hòa và mở cửa thông thoáng tránh bị ngộ độc do khí gas gây nên và kiểm tra lại hệ thống dẫn gas của máy. 

  • Mùi hôi bốc ra giống mùi của nhà vệ sinh:

Ống nước xả của dàn lạnh dùng chung với ống nước xả của nhà vệ sinh có thể là nguyên nhân gây ra mùi. Để khắc phục hoàn toàn bạn hãy tách ống nước xả của điều hòa ra khỏi ống nước xả dùng chung cho gia đình. 

  • Mùi hôi là mùi của nấm mốc:

Vậy thì chắc chắn do dàn lạnh lâu ngày không sử dụng hoặc vệ sinh dẫn đến vi khuẩn sinh sôi, nấm mốc ứ đọng bên trong điều hòa. Cách khắc phục duy nhất là vệ sinh chúng để đánh bay mùi khó chịu và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

sửa điều hòa tại quận Nam Từ Liêm
Sửa điều hòa tại quận Nam Từ Liêm

Trên đây là 5 lỗi cơ bản thường gặp của điều hòa. Nếu bạn am hiểu về thiết bị này hãy tháo lắp chúng gọn gàng và kiểm tra từng bộ phận theo chỉ dẫn trên. Tuy nhiên, nếu không có kiến thức tuyệt đối không tự lắp hay nối các mạch điện bởi việc nối sai có thể làm cho điều hòa bị chập điện, cháy nổ làm tình trạng hư hỏng nặng nề hơn, thậm chí gây ảnh hưởng đến những tài sản khác và tính mạng con người. 

>> Xem thêm: Dịch Vụ Sửa Điều Hòa Tại Quận Long Biên Giá Rẻ 2022

Địa chỉ sửa điều hòa tại quận Nam Từ Liêm uy tín 

Điện Lạnh Bách Khoa chuyên sửa điều hòa tại quận Nam Từ Liêm với chất lượng dịch vụ tốt.

sửa điều hòa tại quận Nam Từ Liêm

Khách hàng đến với Điện Lạnh Bách Khoa sẽ được đảm bảo: 

  • Xác định lỗi hỏng nhanh, sửa chính xác, hiệu quả. 
  • Thời gian sửa nhanh. 
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp 
  • Giá cả niêm yết, công khai rõ ràng. 
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, trung thực, nhiệt tình. 

Để được tư vấn sửa điều hòa tại quận Nam Từ Liêm và hỗ trợ hãy gọi ngay đến số Hotline: 0946 79 36 96 Điện Lạnh Bách Khoa rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0946793696