Chính sách & quy định

Điện Lạnh Bách Khoa được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu đặt dịch vụ trực tuyến. Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm khách hàng quan tâm, Điện Lạnh Bách Khoa còn tư vấn thêm nhiều lựa chọn dịch phù hợp nhu cầu khách hàng.

Chính Sách Và Quy Định

Khi có nhu cầu đặt dịch vụ sửa chữa tại nhà trên dienlanhbachkhoahn.vn khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

  1. Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ, chính sách hỗ trợ khách hàng của các dịch vụ do Điện Lạnh Bách Khoa cung cấp. Lựa chọn dịch vụ thích hợp
  2. Sau khi chọn được dịch vụ phù hợp nhu cầu, khách hàng điền thông tin vào phần cung cấp thông tin liên lạc và thông tin dịch vụ sau đó nhấn nút gửi thông tin.
  3. Dựa trên thông tin khách hàng cung cấp khi đặt hàng trên dienlanhbachkhoahn.vn, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách hàng để xác minh, giải thích, làm rõ thông tin yêu cầu.
  4. Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán giá trị dịch vụ (chuyển khoản hoặc thanh toán qua ngân hàng, hoặc thanh toán sau khi sửa chữa).
  5. Tiến hành sửa chữa
  6. Thắc mắc, khiếu nại.

Kết Luận

Giao dịch trên website dienlanhbachkhoahn.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, các thông tin về dịch vụ phải được cung cấp thông tin một cách  đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Các thông tin liên quan đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, hậu mãi phải được cung cấp cho khách hàng hiểu rõ khi đặt mua hàng.